Trước khi Office 2007 ra đời, việc tạo và chỉnh sửa các file dạng PDF là một khó khăn đối với đa số mọi người dùng làm văn phòng. Bây giờ, mọi chuyện thật đơn giản. Sau khi các bạn cài mặc định và khởi động Word 2007, bạn vẫn chưa thể sử dụng được chức năng đó.

Word yêu cầu bạn tìm và cài đặt add-in để có thể lưu file bằng các định dạng khác ngoài Word 2003 và Word 2007.

Cách lưu file dưới dạng PDF trong Word

Click vào đây để mở chức năng Giúp đỡ của Word. Mình làm vậy thôi chứ các bạn không cần làm nhé. Chủ yếu là để mình tìm link để download cái add-in đó về thôi.

Cách lưu file dưới dạng PDF trong Word

Có rồi, giờ click vào đây (http://www.microsoft.com/en-us/downl...ails.aspx?id=7) để thấy được link. Xong rồi click tiếp nút Download nhé các bạn

Cách lưu file dưới dạng PDF trong Word

Sau khi tải về xong, các bạn chạy file cài đặt SaveAsPDFandXPS.exe (934 KB)

Cách lưu file dưới dạng PDF trong Word

Cách lưu file dưới dạng PDF trong Word

Cách lưu file dưới dạng PDF trong Word

Cài đặt hoàn tất, các bạn trở lại màn hình Word và mở đến phần Save as, lúc này chương trình đã cho phép bạn lưu file dưới dạng PDF và XPS (định dạng mới do Microsoft tạo ra). Vậy là các bạn đã có thể tạo file PDF bằng cách đơn giản nhất rồi đấy.

Cách lưu file dưới dạng PDF trong Word

Cách lưu file dưới dạng PDF trong Word

Chúc các bạn thành công

View more latest threads same category: