NHẬP TỪ KHÓA BẠN QUAN TÂM VÀO KHUNG BÊN DƯỚI
LIKE ỦNG HỘ GOCCAY.VN NHA CÁC BẠN ^_^
TRUYỆN XEM NHIỀU NHẤT
Đấu Phá Thương Khung
Đấu La Đại Lục
Cực Phẩm Gia Đinh
Tân Tác Long Hổ Môn
Phong Thần Ký III
Tuyệt Thế Vô Song
Thời Đại X Long
Thiên Địa Long Hồn
Chu Tước Ký
Bàn Long
Thôn Phệ Tinh Không
Chín Chín Tám Mốt
Mãng Hoang Ký
Hắc Khuyển
+ Trả Lời Ðề Tài
kết quả từ 1 tới 3 trên 3

Ðề tài: Tạo mục lục trong Word 2007 hoặc Word 2010

  1. #1
    Tham gia ngày
    Jun 2012
    Bài gởi
    3,775
    Thanks
    499
    Thanked 913 Times in 521 Posts

    Tạo mục lục trong Word 2007 hoặc Word 2010

    Khi bạn tạo bất kỳ tài liệu nào với Microsoft Word hoặc với bất kỳ trình soạn thảo khác thì bạn cũng sẽ cần phải tạo ra mục lục cho tài liệu đó.

    Đây là một trang chỉ mục có chứa liên kết đến các phần khác nhau của tài liệu. Mục lục làm cho văn bản dễ đọc hơn bằng cách cho phép người dùng nhanh chóng di chuyển đến các phần mà họ đang quan tâm. Ở đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm thế nào để tạo ra mục lục trong Word 2010 hay Word 2007.

    Cách dễ nhất để tạo ra mục lục (viết tắt là TOC – Table of Contents) trong Microsoft Word 2007 hoặc Word 2010 là chúng ta sử dụng nhóm styles được xây dựng sẵn. Những Style ở đây được xác định trước với các định dạng được áp dụng cho một nhóm và Microsoft Word cung cấp các Style được xây dựng từ Heading 1 đến Heading 9. Bạn có thể tạo mục lục dựa trên tuỳ chọn Style mà bạn đã áp dụng. Hoặc bạn có thể gán các cấp độ nội dung văn bản cá nhân. Các bước dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ra bảng nội dung từ các thư viện Style trong Microsoft Word.

    Các tạo mục lục

    Bước đầu tiên trong việc tạo ra một Table Of content đơn giản là đánh dấu các mục lục bằng cách lựa chọn Style xây dựng sẵn.

    Đánh dấu các mục lục
    • Lựa chọn chuỗi ký tự bạn muốn nó xuất hiện trong bảng mục lục.
    • Trên thẻ Home, trong nhóm Style, click vào Style bạn muốn. Ví dụ, nếu bạn lựa chọn chuỗi ký tự bạn muốn như là tiêu đề chính, click vào style gọi là Heading 1 trong ô Quick Style. Nếu bạn không nhìn thấy style bạn muốn, click vào mũi tên để mở rộng Quick Style. Nếu Style bạ muốn không xuất hiện trong Quick Style, bạn có thể nhấn Ctrl + Shift + S để mở Apply Style trong Task pane. Dưới Style name, click Style bạn muốn
    Tạo mục lục trong Word 2007 hoặc Word 2010

    Chèn và tạo mục lục

    • Click vào vị trí bạn muốn chèn mục lục. Mục lục thường chèn vào ký tự đầu tiên trong tài liệu Word.
    • Trên thẻ Reference trong nhóm Table of contents, click Table Of contents và sau đó click vào Style bạn muốn áp dụng.
    Tạo mục lục trong Word 2007 hoặc Word 2010

    Nếu bạn có một tài liệu rất lớn với các bộ phận khác nhau và tiểu mục, bạn cũng có thể chọn để có một mục lục cho các phần chính, vào lúc bắt đầu của tài liệu, và mục lục cho từng phần một (được tham chiếu từ chính TOC).

    Nếu bạn muốn chỉ định nhiều lựa chọn hơn – ví dụ, có bao nhiêu mức độ hiển thị – nhấp vào “Insert Table of Contents để mở bảng hộp thoại Table of Contents.

    View more latest threads same category:


  2. The Following 2 Users Say Thank You to graphic For This Useful Post:

    cachua (08-07-2012), camyvevn (05-30-2013)

  3. Circuit advertisement
    Tham gia ngày
    Always
    Bài gởi
    Many
  4. #2
    Tham gia ngày
    Feb 2012
    Bài gởi
    364
    Thanks
    265
    Thanked 114 Times in 60 Posts
    thank you. hữu ích đó bạn

  5. #3
    Tham gia ngày
    Nov 2011
    Bài gởi
    11,893
    Thanks
    3,967
    Thanked 19,368 Times in 4,206 Posts
    lâu rồi mới làm mục lục quên mất cách lam. May mà forum có
    Truy cập Fanpage để theo dõi truyện được post trên Forum nhanh nhất

    https://www.facebook.com/DienDanHocTap

+ Trả Lời Ðề Tài

Quuyền Hạn Của Bạn

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài viết